- Tư vấn, chăm sóc khách hàng qua các công cụ hỗ trợ từ xa như: Điện thoại, Mail, Teamviewer, Ultraview, zalo,…
- Chuyển giao phần mềm thông qua các khóa đào tạo trực tiếp, online
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình khách hàng sử dụng sản phẩm
- Xử lý các khiếu nại từ khách hàng liên quan đến sử dụng phần mềm.
- Thực hiện các dịch vụ sau bán hàng tạo doanh thu.
- Thực hiện các công việc khác được giao
- Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học kinh tế chuyên ngành tài chính, kế toán, kiểm toán. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, dịch vụ.
- Có năng lực tiếp thu và thao tác phần mềm tốt.
- Khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt.
- Sẵn sàng đi công tác.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng tư vấn, đào tạo, truyền đạt tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp tốt.
+ Kỹ năng lập kế hoạch.
+ Kỹ năng viết tài liệu
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, báo cáo
+ Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Yêu cầu khác:
+ Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
+ Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm.
+ Khéo léo, sáng tạo trong công việc.
+ Chăm chỉ, chịu khó
+ Trung thực, nhiệt tình.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tư vấn triển khai phần mềm.
- Mức lương: từ 8 tới 12 triệu đồng.
- Được hưởng thưởng doanh thu dịch vụ.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đến nhiều vùng miền trên khắp cả nước.
- Có cơ hội học hỏi, trau dồi nghiệp vụ, chuyên môn và kỹ năng.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ, đào tạo kỹ năng mềm do công ty tổ chức.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động theo quy định của pháp luật.
- Được tham gia các hoạt động tập thể của công ty như: CLB thể hình, CLB bóng đá, Team building ,…và các hoạt động phong trào khác.
- Chế độ đãi ngộ, khen thưởng xứng đáng với năng lực của bản thân
- Chế độ nghỉ phép hàng năm, nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.