Hotline

Hotline : 1900 6419 - 098 806 9074

TUYỂN DỤNG TRƯỞNG PHÒNG MARKETING

I. NHIỆM VỤ
1. Xây dựng chiến lược Marketing – Xử lý khủng hoảng – Quan hệ báo chí
- Nghiên cứu, tham mưu cho Tổng giám đốc về chiến lược các hoạt động truyền thông, quảng cáo, thương hiệu, sự kiện, tài trợ, hội nghị, hội thảo, hoạt động xã hội…; Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
- Giám sát và đánh giá hiệu quả việc quảng bá thương hiệu thông qua việc thực hiện kế hoạch truyền thông, phát triển thương hiệu (6 tháng hoặc 1 năm/lần).
- Kiểm soát thông tin và hình ảnh của công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông…
- Xử lý khủng hoảng truyền thông.
 

2. Chuyên môn
- Quản lý, giám sát và duy trì hoạt động của các website, fanpage và các kênh PR nội bộ của công ty.
- Quản lý, giám sát hợp đồng quảng cáo.
- Quản lý, giám sát hoạt động của nhóm marketing online.
- Quản lý, giám sát nhóm sản xuất truyền hình: TVC, clip, tiểu phẩm, phóng sự…
- Quản lý, giám sát công việc thiết kế.
- Kiểm soát nội dung: kịch bản, bài viết đăng báo, website, social pages, tờ rơi, catalogue…
 

3. Quản lý phòng
- Quản lý, hỗ trợ, giám sát nhiệm vụ nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
- Xây dựng kế hoạch công việc và khoán KPI hàng tháng cho nhân viên.
- Đầu mối tổ chức các hoạt động PR nội bộ, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, hội nghị, hội thảo…
 

4. Các công việc khác
- Theo sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
 

II. QUYỀN HẠN
- Thay TGĐ quản lý trực tiếp nhân viên phòng Truyền thông – Marketing.
- Điều hành các công việc chung của phòng Truyền thông – Marketing theo sự chỉ đạo/ủy quyền của TGĐ.
- Đánh giá nhân sự phòng Truyền thông – Marketing theo định kỳ.
- Được quyền đề xuất các chương trình đào tạo, hợp tác mảng truyền thông.
- Cấp trên trực tiếp: Tổng Giám đốc.

 

III. Yêu cầu: 
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, Truyền hình hoặc tương đương.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương và 2 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông.
- Kỹ năng ngoại giao, đàm phán và xử lý tình huống tốt
- Kỹ năng tổ chức sự kiện, MC tốt
- Có khả năng tạo động lực làm việc, gắn kết nhân viên.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng nghiên cứu, phân tích, tổng hợp tình hình thị trường, làm báo cáo
- Nắm vững các quy định, công việc liên quan: Báo chí, quảng cáo...
- Tuổi: Từ 26 – 35.
- Ngoại hình ưa nhìn.

 

IV. Quyền lợi

- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng dự án cùng nhiều chế độ hấp dẫn khác.

- Có cơ hội học hỏi, hỗ trợ phát triển năng lực bản thân.

- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.

- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật hiện hành.

- Du lịch, nghỉ mát hàng năm, được tặng quà vào các dịp lễ tết theo quy định của Công ty.

- Được xét tăng lương 2 lần/năm theo năng lực và kết quả làm việc.

- Nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài với Công ty.

 

V. Thông tin nộp hồ sơ

  • - Trực tuyến: hanhchinh@buca.vn
  • - Trực tiêp: Tầng 7 - Tòa nhà MD Complex, 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • - Hotlinel: Ms. Ngân 1900 6419 (Ext: 504)

ĐĂNG KÍ NHẬN TIN